Kết quả tìm kiếm cho "Chiến lược SAFE"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6
Các cuộc điều tra và giám sát tác động được thực hiện liên tục trong giai đoạn từ năm 1995 đến 2023 đã tạo cơ sở khoa học và thực tiễn vững chắc cho việc xác nhận thanh toán bệnh mắt hột tại Việt Nam.
Sáng 4/6, tại Kiên Giang, Hội nghị Tổng Cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33 chính thức khai mạc, với sự tham gia của khoảng 100 đại biểu thuộc các đoàn lãnh đạo của 10 cơ quan Hải quan nước thành viên ASEAN, Ban Thư ký ASEAN và các đối tác của ASEAN gồm: Hải quan các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc; Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Australia; Tổ chức Hải quan Thế giới (WCO); Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN; Hội đồng Kinh doanh EU-ASEAN và Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN.
Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến 22h00 ngày 21-2, thế giới ghi nhận tổng cộng 425.567.348 ca mắc COVID-19, trong đó có 5.908.832 ca tử vong. Số người đã bình phục là 351.362.392 ca, trong khi vẫn còn 82.059 ca đang phải điều trị tích cực.
Sau thời gian dài “đóng băng” do dịch COVID19, Phú Quốc (Kiên Giang) đã khởi động đón du khách trở lại. Phú Quốc được chọn là một điểm đến trong chương trình phục hồi ngành du lịch, hướng đến từng bước mở cửa và phát triển kinh tế trong trạng thái thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID19.
Ninh Bình đã và đang đẩy mạnh thực hiện quy hoạch tổng thể du lịch, hình thành các khu du lịch quốc gia, nhằm khai thác tiềm năng tạo ra những sản phẩm du lịch đặc thù gắn với thương hiệu "Ninh Bình - Tràng An" có tính cạnh tranh cao. Phát triển du lịch, đồng thời làm tốt công tác bảo tồn các giá trị di sản, kết hợp bảo đảm an ninh, quốc phòng, trật tự an toàn xã hội, đó là hướng đi chuyên nghiệp, bền vững, tạo động lực để Ninh Bình phấn đấu thành vùng du lịch trọng điểm quốc gia.
Dịch Covid-19 đã khiến hầu hết các hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) đình trệ, kể cả những sản phẩm chủ lực. Để vượt khó, không ít DN đã mạnh dạn đầu tư nghiên cứu, đẩy mạnh sản xuất những mặt hàng mới, đáp ứng nhu cầu thị trường và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.